3 CÁCH KHIẾN NHÀ THẦU LÀM VIỆC ĐÚNG VỚI Ý CHỦ NHÀ

Không phải người xây nhà nào cũng có thể làm việc một cách tâm đầu ý hợp với công ty xây dựng ngay từ ban đầu mà cần phải có những chiêu thức nhầm giúp hai bên có thể hiểu nhau trong quá trình tạo ra một ngôi nhà bền vững, để bạn không phải ngỡ ngàng khi tìm đến tư vấn và thiết kế tại Ngô Huỳnh chúng tôi sẽ chỉ cho bạn 3 cách để bạn có thể chủ động trong mọi cuộc bàn bạc với nhà thầu nhầm đem đến hiệu quả cao nhất khi thi công nhà đẹp.

Theo như kinh nghiệm làm nghề và có trong tay hàng trăm hợp đồng thi công thì có tổng cộng 3 hình thức hợp tác giữ chủ đầu tư và nhà thầu được sử dụng nhiều nhất hiện nay:

Đầu tiên chính là hình thức xây dựng trọn gói (chìa khoá trao tay) có nghĩa là chủ nhà bàn giao tất trách nhiệm về vật tư và nhân công xây dựng cho nhà thầu , để nhà thầu làm từ A-Z. Hình thức này được các nhà thầu hài lòng nhất , cũng làm chủ nhà giản tiện được công sức , không phải lo lắng nhiều về công trình của mình , nhưng bù lại , chi phí tốn kém sẽ nhiều hơn.

Hình thức thứ hai chính là chủ nhà lo một phần vật tư, nhà thầu lo nhân công và một phần vật tư còn lại. Các phần vật tư chủ nhà lo thường là các thiết bị vệ sinh , thiết bị bếp , gạch ốp lát , sơn bả , thiết bị điện , v.v… Hình thức này được khá nhiều người chọn , với ưu điểm là chủ nhà có thể chủ động trong việc chọn lựa các thiết bị , vật tư mà hình thức là yếu tố cầm đầu lớn nhất , tránh tình trạng nhà bao mua không hài lòng , ở hình thức này, chủ nhà cũng đỡ tốn kém chi phí chênh lệch hơn phương thức thứ nhất , tuy nhiên công sức và thời gian phải bỏ ra nhiều hơn.

Và hình thức thứ ba chính là chủ nhà lo tất vật tư, đội thầu chỉ lo về nhân công. Hình thức này thường chỉ được sử dụng khi chủ nhà có nhiều thời gian rảnh rang, và cũng có chút đỉnh kinh nghiệm về chọn nguyên liệu xây dựng. Ưu điểm đương nhiên là chi phí xây dựng sẽ được chủ nhà kiểm tra và khống chế ở mức thấp nhất , nhưng thời gian và công sức phải bỏ ra thì nhiều hơn. Ngoài ra , nếu không có kinh nghiệm , việc mua nhầm phải vật tư kém chất lượng có thể làm gì phí nảy sinh nhiều hơn cả chi phí chênh lệch so với việc thuê nhà thầu mua giúp.

Tôi chắc chắn với 3 hình thức hợp tác trên mà tôi vừa nêu ra sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về việc hợp tác để tạo nên ngôi nhà mơ ước với công ty xây dựng là như thế nào.

Mọi thắc mắc về ngôi nhà trong tương lai hãy để Ngô Huỳnh giải quyết thay bạn, với đội ngũ nhân viên giàu sức sáng tạo và chuyên môn cao chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng, hơn nữa  khi đến với chúng tôi bạn sẽ được cấp giấy phép xây nhà đẹp giá rẻ miễn phí cũng như nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong thời gian này.

Xây dựng Ngô Huỳnh – Cùng bạn xây tổ ấm.

► Văn phòng chính : 267 Đinh Bộ Lĩnh, P.26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

► Hotline : 0909 155 919 – Kts.Long ( từ 8g – 17g)

► Điện thoại: 08.710.999.89 (Phím 1 CSKH, Phím 2 Thiết kế, Phím 3 Vật tư – Kế toán)

► Email : NgoHuynhHome@gmail.com

ĐẶT LỊCH
TƯ VẤN
TRỰC TIẾP
+  QUÀ TẶNG
MANG VỀ

xây nhà phố cho thuê văn phòng

Bài viết liên quan