BA CHIÊU CẦU TÀI TRONG PHONG THỦY NHÀ Ở MÀ BẠN PHẢI BIẾT

Tài vận là một trong những khát khao của mọi người, và điều này thể hiện trong chính cách trang trí xây dựng một căn nhà cũng như là cách bài trí phong thủy để có thể chiêu được tài vận vào nhà, hoặc đối với những người kinh doanh thì sẽ làm ăn phát đạt có nhiều khách hàng. Do đó mà những phương pháp để chiêu tài được nhiều người quan tâm trong phong thủy. Và bài viết hôm nay chia sẻ 3 cách chiêu tài tốt nhất và đơn giản nhất để các bạn cùng tham khảo.

Xem thêm: MẸO VẶT NHỎ ĐỂ THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ SAO CHO GIA CHỦ GIÀU CÓ

Thông thoáng luồng không khí trong nhà

Tài vận chỉ có thể đến với gia đình nào có được những luồng không khí thuận lợi, để tài vận đi vào. Do đó mà khi xây dựng nhà cửa bạn nhất định phải xây dựng một không gian thật thông thoáng, bằng việc mở rộng các phần có thể cho gió và không khí vào nhà như: cửa chính, cửa sau, cửa sổ,…

thong-thoang-la-chia-khoa-cho-viec-chieu-tai

Thông thoáng là chìa khóa cho việc chiêu tài

Các luồng không khí này nên được đi theo những hướng khác nhau, chống va đập vào nhau để phát sinh việc xung đột dẫn đến tình trạng bất ổn định trong nhà. Cửa chính và cửa sau không nên trên cùng một đường thẳng, vì như thế dễ làm luồnh tài khí đi từ trước ra sau, không ở lại với gia chủ. Việc này có thể được khắc phục bằng cách xây dựng các bức tường ngăn cách, đặt so le hai cửa, hoặc sử dụng các bức bình phong, vật trang trí để chốt chặn các hướng đi của tài khí.

Đặt những vật chiêu tài ở nơi nhiều ánh sáng

Các vật chiêu tài trong phong thủy là những vật trang trí phong thủy như mèo chiêu tài, các bức tranh phong thủy, các tượng ngựa. Những vật dụng này cần phải được đặt ở nơi hợp phong thủy là những nơi có nhiều ánh sáng chiếu vào, có các hướng trường khí đi ngang, vì như thế mới có thể phát huy hết được công dụng của các sản phẩm này.

dat-vat-linh-thieng-o-noi-nhieu-anh-sang

Đặt vật linh thiêng ở nơi nhiều ánh sáng

Do đó gần những khung cửa sổ, bệ thờ hoặc tủ trang trí, nên bố trí như thế nào để có được nhiều ánh sáng, giúp cho các vật phong thủy hấp thu được tinh hoa đất trời và biến chúng thành các luồng tài vận cho gia chủ.

Sử dụng các loại cây cảnh chiêu tài cho gia đình

Cây cảnh chiêu tài cũng là một phần quan trọng, nếu như gia chủ muốn tăng thêm sự thành công và phát đạt trong công việc, nhằm giúp cho tiền tài tràn ngập cuộc sống của mình. Các loại cây cảnh chiêu tài thường thấy là cây phú quý cây kim tiền, trúc phúc quý, tùng bồng lao, hoa sen, cây phát tài, hoặc lan quân tử, hoa lan, tiên khách lai.

cay-chieu-tai-nen-duoc-su-dung-toi-da

Cây chiêu tài nên được sử dụng tối đa

Bài trí các loại cây này ở nơi hấp thụ được nhiều ánh sáng tinh hoa đất trời, hoặc sử dụng kết hợp với việc chắn ngang các luồng không khí tiêu cực, chắc chắn sẽ khiến cho tiền tài vào nhà của bạn ào ào như nước, mà còn có thể giúp cho không khí trong nhà được tươi xanh và cải thiện tình trạng sức khỏe của gia chủ.

Trên đây là 3 cách bố trí đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả trong phong thủy, để có thể yêu thêm tài vận vào nhà. Hãy xây dựng một căn nhà sao cho hợp phong thủy để đảm bảo cuộc sống của bạn.

Liên hệ với chúng tôi để có được những mẫu thiết kế nhà ấn tượng!

ĐẶT LỊCH
TƯ VẤN
TRỰC TIẾP
+  QUÀ TẶNG
MANG VỀ

xây nhà phố cho thuê văn phòng

Bài viết liên quan